Chuyển đến nội dung chính

Chính sách quyền riêng tư,

Những cây hích hợp cho bồn hoa

          Những cây hích hợp cho bồn hoa

Cây cho bồn hoa đẹp

Vườn hoa xem xét tình hình địa phương

Vườn hoa

Columbine

Hy vọng rằng kinh nghiệm của tôi sẽ hữu ích cho những người làm vườn khác, tôi quyết định tham gia một cuộc thi do tạp chí Flora Price xuất bản. Trên thực tế, trên trang web của tôi, khi làm bồn hoa, tất cả những nhà vườn không sử dụng dịch vụ của các nhà thiết kế chuyên nghiệp đều gặp khó khăn để khắc phục.

Khi thiết kế trang web của tôi, điểm khởi đầu là phân bổ các khu vực để xây dựng nhà và trồng rau và quả mọng. Kết quả là, một số mảnh đất có bồn hoa đã được hình thành để xem xét luân canh cây trồng.

Vườn hoa

Medunitsa

Tôi cũng muốn nói về một trang web như vậy. Nó là một hình chữ nhật giữa ngôi nhà và hàng rào và có kích thước 3m x 8m. Tuy nhiên, khó khăn chính đối với tôi khi sáng tác ở đây là thời hạn của đèn ở trang web này rất đa dạng.

Do đó, có một số thách thức, chẳng hạn như tạo ra một vườn hoa đẹp mắt trong suốt mùa hè, tạo bố cục nhiều lớp trên một bề mặt hình chữ nhật phẳng, và chọn một thứ như vậy. Một loại thực vật có thể hoạt động hoàn hảo trong những tình huống khó khăn như vậy, và thứ tư, khi tạo ra vườn hoa này, tôi không phải là một thành phần tĩnh của cây lâu năm và hàng năm, mà là sự thay đổi hàng năm, một loạt các loại cây trồng mà chúng tôi muốn cung cấp khả năng sự đổi mới.

Tôi bắt đầu lập kế hoạch. Đầu tiên, tôi lập danh sách những loại cây mà tôi đã có. Nhân tiện, sau khi nghiên cứu tài liệu mà ít chú ý đến các loại cây chịu bóng có thể chịu được mùa đông mà không bị các đợt tấn công lớn, tôi phát hiện ra loại nào thực sự có thể mua được trên mạng bán lẻ. Hãy nghĩ ra phương án sắp xếp cây bắt đầu.

Vườn hoa

Masterworts

Đầu tiên, một số dấu hiệu thực vật phải được xem xét: chiều cao, nhu cầu ánh sáng, mùa sinh trưởng, thời kỳ ra hoa, màu sắc hoa và lá, trang trí sau khi ra hoa, hương thơm, loại cây này sống lâu năm hay hàng năm, nơi trú ẩn mùa đông, số lượng cây cần thiết thành phần, thời gian sử dụng trong vườn hoa là bắt buộc.

Khi chúng tôi đặt một chiếc bàn như vậy, kế hoạch đã trở thành hiện thực. Kết quả là, ba nhóm cây đã được hình thành trong ruộng hoa của tôi, tùy thuộc vào mức độ chiếu sáng. Theo tôi, điều rất quan trọng là mỗi nhóm có một số cây nở hoa suốt mùa. Khi sắp xếp chúng, tôi ngay lập tức đặt một khu vực để trồng mẫu mới để cây đã trồng sau này sẽ không bị chen chúc.

Do đó, chúng tôi đã trồng dương xỉ, hai loại paragonimiasis (đường và hoang dã), quần áo bơi, linh trưởng, hoa thiên lý, columbine và nhựa cây dại ở những khu vực có bóng râm nhất trong vòng 3 giờ một ngày. Kết quả là một nhóm đẹp trông tuyệt vời từ đầu mùa xuân đến cuối mùa thu.

Primroses nở vào đầu mùa xuân, dương xỉ trải lá màu xanh lá cây nhạt, áo tắm vào muộn hơn một chút, và columbines, astrantia, và sumorefka giải trí cho mắt vào mùa hè. Ngoài ra, tôi phải nói rằng đồ bơi hoang dã và dương xỉ gần nhau bên cạnh các loài được trồng trọt.

Vườn hoa

Yukinoshita

Nhóm cây thứ hai chiếm 2/3 diện tích của vườn hoa. Mặt trời chiếu sáng khu vực này vào buổi chiều. Ở đây, cây cối nở hoa muộn hơn một chút so với khu vực thông thoáng.

Ở đây tôi tổ chức, geychera và tiarella, hải quỳ, hai trung tâm xinh đẹp và bất thường, kupena, hoa loa kèn thung lũng, hoa violet, phong lữ, cây xiên, euonimus, linh trưởng, cây thông bóng mát, indian ducheny, astilbe, hoa loa kèn, tôi đã trồng hoa diên vĩ, linh trưởng và phi yến.

Tất cả những loại thực vật này nằm trong một số nhóm trông giống như một thành phần duy nhất. Ở phía sau, các giống cam thảo, phi yến và astilva khác nhau được trồng thành các chùm hoa có màu sắc khác nhau để tạo nền. Trước mặt họ, cô đặt xiên que, hoa phong lữ, dicentra, kupena, hải quỳ và hoa loa kèn của thung lũng vào một chỗ. Ở phía trước, cây vĩ cầm đầu tiên được chơi bởi hoa violet, hải quỳ và một số vật chủ người lùn.

Vì vậy, trang web này có cả thực vật có hoa và thực vật rụng lá trang trí. Nhóm thứ hai quyết định trồng những cây hoa mùa hè với những bông hoa và chùm hoa lớn. Hoa diên vĩ và hoa loa kèn đẹp mắt trước Astilbe, còn hoa cẩm chướng và hoa cẩm chướng thảo dược được đặt dọc theo lề đường.

Vườn hoa

Hoa anh thảo

Nhóm thứ ba, nằm ở lối vào địa điểm, làm cho việc lựa chọn các loại trở nên khó khăn nhất. Chính vì vậy, cô được chú ý nhiều nhất. Ở góc nhà, tôi trồng một bụi tú cầu Panicled như một lợi thế. Xin lưu ý rằng chúng tôi giới hạn kích thước của bụi cây để không làm xáo trộn bố cục.

Tôi đặt một cây hoa hồng leo màu vàng gần đó và trồng củ hành Ostrovsky bên dưới nó. Tôi đã trồng một thứ giống như cây thạch nam gần đó, nhưng những quả bóng nhỏ màu xanh lá cây rất hòa hợp với hoa hồng. Ở phía trước, cô ấy đặt những bông hoa khổng lồ màu vàng, st. John's wort, gaikera, chuông và cúc trên St. John's wort.

Trong số hàng năm, chúng tôi đã sử dụng lobelia, ageratum, balsam, solenostemon và cúc vạn thọ trong năm nay.

Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch thêm các chồi đa dạng và ayuga, nhiều loại linh trưởng khác nhau, các loài còng vào các cánh đồng hoa, ngăn chặn hạt giống hoa tulip và hoa thủy tiên vàng, đồng thời trồng một số nhóm cây crocus.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn trồng và chăm sóc mướp hương (Luffa Plant)

  Sơ lược về cây mướp Mướp hương (  Luffa aegyptiaca)  là một loại bầu lớn, thời gian phát triển lâu hơn nhiều so với các  loại bầu  khác  , khoảng 90 đến 120 ngày.  Và một khi quả đã đạt đến kích thước trưởng thành, bạn cần tính toán trong vài tuần để nó phát triển các sợi bên trong dai và khô trên cây nho trước khi bạn có thể thu hoạch.  Đó là tổng số 150 đến 200 ngày ấm áp, không có sương giá. Điều bạn có thể chưa biết về mướp là khi còn non và mềm, mướp là loại rau ăn được trong họ dưa leo, có thể ăn sống hoặc nấu chín.  Tuy nhiên, trái cây phát triển quá nhanh, khoảng một inch rưỡi mỗi ngày, nên rất khó để thu hoạch đúng thời gian, vì vậy tốt nhất bạn nên trồng mướp để lấy bọt biển và để chúng phát triển dài khoảng hai feet. Bởi vì dây leo bằng lăng có thể đạt chiều dài lên đến 30 feet(9m), nên trồng chúng trên giàn là tốt nhất, và không chỉ vì lý do không gian.  Mướp được trồng trên mặt đất có xu hướng cong lên, và giữ cho dây leo và quả trên mặt đất và khô sẽ giảm nguy cơ bị bện

Cách trồng và chăm sóc bèo cái (Water Lettuce)

  Trồng và chăm sóc bèo cái Như tên gọi của nó, bèo cái là một loại thực vật  nổi trong  ao  với những chiếc lá hình hoa thị  giống như đầu của cây rau diếp.  Mỗi lá đều có gân sâu và các gân song song, mép hình vỏ sò, không có thân đáng kể.  Mặc dù không sặc sỡ, nhưng cây  bèo cái  lại tạo ra những bông hoa nhỏ màu trắng hoặc xanh nhạt ẩn trong những tán lá.  Nó nở hoa từ cuối mùa hè đến cuối mùa thu. Bèo cái  có thể được sử dụng trong vườn nước, ao hồ, hoặc các thùng chứa cả  trong nhà  và ngoài trời.  Tán lá của loài cây này chỉ cao khoảng 6 inch 12cm, nhưng hệ thống rễ dày đặc của nó dưới nước có thể sâu tới 20 inch 40cm.  Nó là một loài sinh trưởng rất nhanh sau khi trưởng thành và được coi là một loài thực vật xâm lấn  ở một số khu vực nhất định.  Chăm sóc  Bèo cái   Để thêm  Bèo cái    vào ao hoặc vườn nước, chỉ cần rải loại cây nổi này trên mặt nước vào mùa xuân.  Tốt nhất, hãy chọn chỗ không có dòng chảy, vì những cây này không phát triển tốt khi bị đẩy qua mặt nước.  Nếu có d

Cây phát tài và ảnh hưởng đến chất lượng không khí.

  Cây phát tài có thể ảnh hưởng đến chất lượng không khí theo một số cách sau: Tạo oxi: Tất cả các loại cây, bao gồm cả cây phát tài, thực hiện quá trình quang hợp để sản xuất oxi trong quá trình hô hấp. Qua quá trình này, cây phát tài liệu giải phóng oxi vào không khí xung quanh, giúp cải thiện chất lượng không khí và cung cấp một nguồn oxi tươi mát. Hấp thụ các chất gây ô nhiễm: Cây phát tài có khả năng hấp thụ một số chất gây ô nhiễm như khí thải oxit, khí amoniac và một số chất hữu cơ trong không khí. Nhờ khả năng hấp thụ này, cây phát tài giúp làm sạch không khí xung quanh và làm giảm mức độ ô nhiễm. Làm giảm nhiệt độ: Cây phát tài tạo bóng mát và hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời. Nhờ đó, cây phát tài giúp giảm nhiệt độ xung quanh và làm mát môi trường. Điều này có thể giúp cải thiện chất lượng không khí và tạo ra môi trường sống thoải mái hơn. Giảm chất lượng không khí bên trong: Cây phát tài có khả năng hấp thụ một số chất gây ô nhiễm như formaldehyde, benzen và các chất hữu c