Chuyển đến nội dung chính

Chính sách quyền riêng tư,

Cách chọn phong cách sân vườn của bạn

       Cách chọn phong cách sân vườn của bạn

Cách chọn phong cách sân vườn của bạn

Cuối cùng, đã đến lúc nhặt một tờ giấy tốt hơn milimet và một chiếc bút chì hoặc bút dạ để hiện thực hóa giấc mơ khu vườn xinh đẹp trong kế hoạch của bạn, hoặc để sửa chữa một thứ gì đó trong khu vườn hiện tại mà bạn đã làm. Thêm "Nhiệt huyết" -điều làm cho khu vườn của bạn không giống những người khác. Mọi người đều biết rằng vẻ đẹp của cảnh quan xung quanh không chỉ giúp nâng cao tâm trạng mà còn giúp chữa bệnh và làm việc.

Thiết kế nên bắt đầu bằng cách tìm ra phong cách sân vườn của riêng bạn. Một mảnh đất có khu vườn và vườn rau là lý tưởng về mọi mặt, và thường thì tất cả những thứ không mong muốn, được trồng trọt và trồng trọt đều sạch sẽ, nhưng tôi rất ngạc nhiên khi đi dọc theo nó - mọi thứ có vẻ hiệu quả, nhưng có điều gì đó không ổn. Đây là băng tải để sản xuất các sản phẩm vườn, không phải vườn. May mắn thay, hầu hết các nhà vườn hiện nay đều tìm kiếm vẻ đẹp cũng như lợi nhuận.

Phong cách của địa điểm phụ thuộc vào độ nhấp nhô, ánh sáng, gió thịnh hành và thành phần đất. Tất cả điều này lần đầu tiên được đưa vào kế hoạch cùng với các nhà máy và tòa nhà hiện có (đánh dấu những gì bạn muốn giữ lại và những gì bạn muốn phá hủy).

Phong cách và bố cục sân vườn không thể được tạo ra nếu không xem xét vùng khí hậu, truyền thống gia đình và thị hiếu của mỗi gia đình. Nếu trang web của bạn là mới, đừng vội vàng trồng. Đầu tiên, xác định vị trí của ngôi nhà tương lai của bạn và phụ lục cần thiết, sau đó thực hiện phân vùng địa điểm (thường có bốn khu). Vì vậy, đây là nơi của khu vườn tương lai. Nó được khuyến khích để đặt nó. Nó ở phía bắc để sau này cây cối mọc um tùm không che khuất phần còn lại của địa điểm.

Nếu nơi này không thuận tiện cho bạn, hãy đặt khu vườn ở phía có gió thịnh hành để chặn ảnh hưởng của chúng. Sau đó, ở phía bắc, các khu vực tiện ích có thể được đặt trong việc xây dựng nhà để xe và nhà xưởng.

Khu vực thứ ba thường được dành để nuôi bổ sung. Không sớm thì muộn, hầu hết mọi người sẽ muốn nuôi gia súc. Sau đó, nhà hàng sẽ có thể phục vụ không chỉ rau, mà còn cả thịt và sữa.

Thứ 4 là sân chơi, từ trong nhà có thể nhìn thấy gần hết sân vườn nên bạn yên tâm cho con đi học luôn được an toàn.

Đừng quên thưởng thức của bạn. Chúng bao gồm bồn tắm, vọng lâu, lò sưởi và vị trí nhà khói, ao trang trí và vườn đá. Thông thường, họ cố gắng kết hợp kinh doanh và niềm vui bằng cách nào đó. Một khu vườn đá sẽ được đặt trong khu vực vườn hoa, một nhà tắm sẽ được liên kết với một cái ao, và một bữa tiệc nướng sẽ được thiết lập gần vọng lâu. Điều quan trọng nhất khi bố trí một tòa nhà là tuân thủ các tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy và vệ sinh trong xây dựng.

Sau khi quy hoạch tổng thể được tạo, bạn có thể bắt đầu xác định phong cách cho khu vườn của mình. Trong nhiều trường hợp, chính kế hoạch sẽ cho bạn biết lựa chọn thích hợp nhất. Có hai phong cách chính, thường xuyên và phong cảnh.

Một khu vườn theo phong cách thông thường được bố trí theo nguyên tắc đối xứng Ở đây bạn có thể nhìn thấy sự thẳng tắp của khu vườn và đường lái xe, những hàng cây trồng và thậm chí là vườn hoa kiểu Rabatok kéo dài. Đương nhiên, bản thân dự án ngôi nhà nên phù hợp với phong cách này.

Một bố cục sân vườn thông thường thường bắt đầu với một lối đi nối các khu khác nhau. Nhìn chung, các làn đường đóng một vai trò lớn trong giai đoạn đầu. Ngay sau khi bạn bắt đầu thành thạo làn đường, bạn sẽ thấy những lợi ích.

Các loại cây trong vườn bình thường được sắp xếp theo một số cách hoặc kết hợp với nhau. Cây cối và bụi cây luôn được trồng theo một đường thẳng, nhưng chúng có thể được lồng theo hình vuông hoặc so le. Phương pháp sau có thể tiết kiệm rất nhiều không gian.

Bạn có thể đặt cây trong một cái thùng che chở cây bằng cách cắt tỉa. Kết quả là, các đoạn dọc theo hàng được giữ tự do và các cành mang quả được đặt dọc theo hàng. Palmets làm từ bụi nho đỏ được cắt bằng các đường phẳng và buộc bằng dây bện hoặc dây ở cả hai bên (giống như quả mâm xôi), làm cho chúng trông đặc biệt tốt. Trong quá trình đậu quả, tất cả các cụm đều có thể nhìn thấy và quả nho trông giống như một bức tường màu hồng ngọc.

Hình dạng sân vườn thông thường không chỉ là hình chữ nhật, hình vuông mà còn có thể đặt các loại cây theo các tia chiếu vào nhà hoặc dọc theo các hình tam giác.

Phong cách cảnh quan giảm thiểu sự giao thoa với cảnh quan hiện có (mặc dù những phong cách như vậy được tạo ra một cách nhân tạo nếu cần thiết), nhưng những cái chính là nguồn gốc tự nhiên của các khu vườn và vườn rau hoàn toàn là một ảo tưởng của. Tất cả các tòa nhà phải phù hợp với phong cách hữu cơ nhất có thể. Phong cách này loại bỏ hoàn toàn quy tắc đối xứng nghiêm ngặt. Cách bố trí tự do của nó giúp tạo ra những góc đẹp và ấm cúng để thư giãn và các hoạt động yêu thích của bạn, ngay cả ở những vùng đất rất nhỏ.

Phong cách cảnh quan cung cấp một bộ cây cảnh lớn hơn một chút. Hàng rào, bãi cỏ, đồng cỏ và bồn hoa là rất quan trọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn trồng và chăm sóc mướp hương (Luffa Plant)

  Sơ lược về cây mướp Mướp hương (  Luffa aegyptiaca)  là một loại bầu lớn, thời gian phát triển lâu hơn nhiều so với các  loại bầu  khác  , khoảng 90 đến 120 ngày.  Và một khi quả đã đạt đến kích thước trưởng thành, bạn cần tính toán trong vài tuần để nó phát triển các sợi bên trong dai và khô trên cây nho trước khi bạn có thể thu hoạch.  Đó là tổng số 150 đến 200 ngày ấm áp, không có sương giá. Điều bạn có thể chưa biết về mướp là khi còn non và mềm, mướp là loại rau ăn được trong họ dưa leo, có thể ăn sống hoặc nấu chín.  Tuy nhiên, trái cây phát triển quá nhanh, khoảng một inch rưỡi mỗi ngày, nên rất khó để thu hoạch đúng thời gian, vì vậy tốt nhất bạn nên trồng mướp để lấy bọt biển và để chúng phát triển dài khoảng hai feet. Bởi vì dây leo bằng lăng có thể đạt chiều dài lên đến 30 feet(9m), nên trồng chúng trên giàn là tốt nhất, và không chỉ vì lý do không gian.  Mướp được trồng trên mặt đất có xu hướng cong lên, và giữ cho dây leo và quả trên mặt đất và khô sẽ giảm nguy cơ bị bện

Cách trồng và chăm sóc bèo cái (Water Lettuce)

  Trồng và chăm sóc bèo cái Như tên gọi của nó, bèo cái là một loại thực vật  nổi trong  ao  với những chiếc lá hình hoa thị  giống như đầu của cây rau diếp.  Mỗi lá đều có gân sâu và các gân song song, mép hình vỏ sò, không có thân đáng kể.  Mặc dù không sặc sỡ, nhưng cây  bèo cái  lại tạo ra những bông hoa nhỏ màu trắng hoặc xanh nhạt ẩn trong những tán lá.  Nó nở hoa từ cuối mùa hè đến cuối mùa thu. Bèo cái  có thể được sử dụng trong vườn nước, ao hồ, hoặc các thùng chứa cả  trong nhà  và ngoài trời.  Tán lá của loài cây này chỉ cao khoảng 6 inch 12cm, nhưng hệ thống rễ dày đặc của nó dưới nước có thể sâu tới 20 inch 40cm.  Nó là một loài sinh trưởng rất nhanh sau khi trưởng thành và được coi là một loài thực vật xâm lấn  ở một số khu vực nhất định.  Chăm sóc  Bèo cái   Để thêm  Bèo cái    vào ao hoặc vườn nước, chỉ cần rải loại cây nổi này trên mặt nước vào mùa xuân.  Tốt nhất, hãy chọn chỗ không có dòng chảy, vì những cây này không phát triển tốt khi bị đẩy qua mặt nước.  Nếu có d

Cây phát tài và ảnh hưởng đến chất lượng không khí.

  Cây phát tài có thể ảnh hưởng đến chất lượng không khí theo một số cách sau: Tạo oxi: Tất cả các loại cây, bao gồm cả cây phát tài, thực hiện quá trình quang hợp để sản xuất oxi trong quá trình hô hấp. Qua quá trình này, cây phát tài liệu giải phóng oxi vào không khí xung quanh, giúp cải thiện chất lượng không khí và cung cấp một nguồn oxi tươi mát. Hấp thụ các chất gây ô nhiễm: Cây phát tài có khả năng hấp thụ một số chất gây ô nhiễm như khí thải oxit, khí amoniac và một số chất hữu cơ trong không khí. Nhờ khả năng hấp thụ này, cây phát tài giúp làm sạch không khí xung quanh và làm giảm mức độ ô nhiễm. Làm giảm nhiệt độ: Cây phát tài tạo bóng mát và hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời. Nhờ đó, cây phát tài giúp giảm nhiệt độ xung quanh và làm mát môi trường. Điều này có thể giúp cải thiện chất lượng không khí và tạo ra môi trường sống thoải mái hơn. Giảm chất lượng không khí bên trong: Cây phát tài có khả năng hấp thụ một số chất gây ô nhiễm như formaldehyde, benzen và các chất hữu c